วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

แนะนำ การประกันตัวให้กับลูกค้า

เมื่อท่านได้กระทำความผิดแล้วจะต้องมาทำการติดต่อนายประกัน เพื่อทำการประกันตัว เพราะถ้าจำเลยหรือผู้ต้องหาหนีหมายจับ จะต้องหนีตลอดชีวิต จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำงานก็ไม่ได้ไม่มีใครรับ เราเป็นเพียงผู้ต้องหาเท่านั้นผิดไม่ผิด ต้องผ่านกระบวนการของศาล แต่ในตอนต้นให้หาคนรับงาน เอาจำเลยออกมาก่อน ในบางคดีเราอาจไม่ได้ตั้งใจหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เช่น เพื่อนสนิทเอาปืนมาฝากไว้ (แต่จริงๆแล้วปืนดันไม่มีทะเบียน) หรือบางทีเราไปซื้อของมือสองมาใช้ เพราะเห็นว่าถูกดีว่ะ ของที่เขามาขายให้เราดันเป็นของที่ขโมยมาเฉยเลย (ผลคือเรามีความผิดตกเป็นผู้ต้องหา ในฐานะรับของโจร ต้องหาคนรับประกันตัว) ดังนั้นถ้าเรามั่นใจว่าไม่ผิดขออย่าหนีหมายศาล แต่ให้มาสู้คดีจะดีกว่า เพราะเรายังมีโอกาสชนะ หาหลักฐานมายืนยันกัน เชื่อว่าศาลท่านรับฟังและมีความยุติธรรมแน่นอน ยังมีอีกหลายกรณีที่เราไม่มีความผิดอย่างชัดเจน เช่น เพื่อนเอาห่อของมาฝากไว้กะเราที่บ้าน บอกเดี๋ยวมาเอาแต่ในนั้นมันคือยาบ้าถ้าตำรวจมาตรวจเจอ เราก็มีความผิดตกเป็นผู้ต้องหา (แต่เราไม่รู้เรื่องอะไรกะเขาเลย) แน่นอนตำรวจคงไม่ฟังเราพูดเพราะพูดยังไงก็คือแก้ตัว ยังงี้เรียกมีเพื่อนชั่วคิดจนตัวตาย เรื่องที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงที่ได้ประสบมา เกิดขึ้นมาเยอะแล้วด้วยทั้งตั้งใจจงใจหรือเจตนาจากคนบางคน ที่จงใจโยนขี้ให้คนอื่น (สำนวนแรงไปไหมนะ) ดังนั้นจะทำอะไรขอบอกว่าอย่าประมาทเด็ดขาด เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตายมาเยอะแล้ว สังเกตดูเวลานักเรียนตีกันพวกที่รอดคือหัวโจก นกรู้ เช่นกันชีวิตจริงต้องรู้เรื่องกฎหมายไว้บ้างก็ดี จะช่วยท่านได้เยอะเลย

สนใจ บริษัท รับประกันตัวผู้ต้องหา ติดต่อ 081-189-5861 ยินดีให้คำปรึกษา

ที่มา http://xn--12cm5baskk6cyb5bu3aocv1iumb.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น